ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ฉากกั้นห้อง มู่ลี่ ชลบุรี ศรีราชา

สาระน่ารู้👉 เรื่องแบบผ้าม่าน (Curtain)
ผ้าม่าน มัณฑตา3 ศรีราชา ชลบุรี 086-3166088 ID nistalek 

รูปแบบผ้าม่านเป็นสิ่งสำคัญมาก ซึ่งรูปแบบผ้าม่านนั้นก็มีหลากหลายขึ้นอยู่กับการตัดสินใจและ สไตล์ว่าต้องการแบบไหน ม่านคือสิ่งที่ทำให้บ้านดูดีขึ้นแล้วยังเปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งในบ้าน ซึ่งบ่งบอกสไตล์ และความเป็นตัวคุณ ผ้าม่าน มัณฑตา3 ศรีราชา ชลบุรี 086-3166088 ID nistalek เราจำหน่าย-ติดตั้ง ผ้าม่านทุกรูปแบบ มู่ลี่ ม่านปรับแสง ฉากกั้นห้อง วอลล์เปเปอร์ทุกแบบ ออกแบบภายใน บริการให้คำปรึกษา ด้านการออกแบบผ้าม่าน พร้อมส่งตัวอย่างพร้อมประเมินราคาให้ชมถึงบ้านฟรี💥 และใส่ใจบริการหลังการขายตลอดอายุการใช้งาน
LINE ID : Nistalek โทร 086-3166088

🧡ม่านหลุยส์ (Louise Curtaains)
เมื่อนึกถึงผ้าม่านที่ให้ความรู้สึกหรูหรา สง่างาม อลังการ สิ่งที่นึกถึงเป็นอันดับแรกๆเลยคงหนีไม่พ้นม่านหลุยส์ บ่งบอกถึงรสนิยมในการตกแต่งบ้าน ให้ความรู้สึกอีกระดับที่แตกต่างจากผ้าม่านทั่วไป เหมาะสำหรับบ้านที่แต่งแนวคลาสสิคสไตล์ หรือตามคอนโด โรงแรม ที่เน้นความหรูหรา อลังการ

🧡มู่ลี่ไม้ (Blinds)  มู่ลี่เป็นม่านที่ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ใช้พื้นที่น้อย นอกจากจะช่วยในเรื่องบังแสงจากด้านนอก แล้วยังช่วยสะท้อนความร้อนที่จะเข้ามาในตัวบ้านได้อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจเลยทีเดียว

🧡ฉากกั้นห้อง หลายคนที่เลือกหาฉากกั้นห้องเพื่อไม่ให้แอร์ออก และทำให้ห้องเย็นเร็วขึ้น เพื่อเป็นการประหยัดไฟได้อีกหนึ่งทาง ซึ่งหน้าที่นี้ต้องยกให้ฉากกั้นห้องสวยๆเลยค่ะ

🧡ม่านปรับแสง (Vertical Blinds)เป็นม่านที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน มักนิยมใช้ตามสำนักงาน(Office) หรือห้องทำงาน ห้องนั่งเล่นหรือตามสถานที่ต่างๆด้วยรูปแบบของตัวม่านช่วยทำให้บรรยากาศในห้องลงตัว ดูทันสมัยสวยงามมากยิ่งขึ้น

🧡ม่านตาไก่ (Eyelet Curtains)ถือได้ว่าเป็นม่านอีกชนิดนึง ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ม่านจีบ เหมาะสำหรับตกแต่งบ้านเดี่ยวตกแต่งคอนโด หรือกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบความคลาสสิค และเสน่ห์ของงานผ้าม่าน เพื่อเพิ่มความเรียบหรูแบบมีระดับให้กับตัวบ้านของท่าน ม่านตาไก่จึงเป็นอีกทางเลือกนึงที่น่าสนใจทีเดียว

วอลล์เปเปอร์หลากหลายลวดลาย โดยทีมงานช่างคุณภาพ
วอลล์เปเปอร์มีทั้งในประเทศ
และต่างประเทศ 
ตามสไตล์ที่คุณต้องการ

1.ม่านจีบแบบบังราง


2.ม่านจีบแบบรางโชว์
🧡ม่านลอน (Curly Curtains)เป็นม่านที่มีลักษณะ คล้ายๆกับม่านจีบ จะแตกต่างกันตรงที่ม่านลอนไม่มีการจับจีบด้านบนของผ้าม่านถือว่าเป็นผ้าม่านสมัยใหม่ และเป็นอีกทางเลือกที่ให้ความแตกต่างจากผ้าม่านชนิดเดิมๆ
🧡ม่านพับ (Roman Blinds)เป็นม่านอีกรูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ม่านจีบเลยทีเดียว ด้วยรูปแบบที่เรียบง่ายทันสมัย โดยมีลักษณะการพับเก็บเป็นชั้นๆ ผ้าม่านจะถูกดึงขึ้นไปเก็บไว้ที่ด้านบน ประหยัดพื้นที่ โดยจะมีโซ่ไข่ปลาไว้สำหรับปรับดึงขึ้นดึงลงเพื่อเปิดปิดผ้าม่านจึงถือได้ว่าเป็นผ้าม่านสมัยใหม่และได้รับความนิยมไปอีกแบบ
🧡ม่านม้วน (Roller Blinds) ม่านที่ทันสมัยและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การใช้งานไม่กินพื้นที่ช่วยทำให้ห้องดูโปร่งโล่งไม่เกะกะ เหมาะสำหรับบ้านสไตล์โมเดิร์น(Modern) ทำความสะอาดง่ายไม่อมฝุ่นเหมือนผ้าม่าน ชนิดของม่านมีทั้งหมด 3 ชนิดดังนี้1.ใบม่านกรองแสง(Sun Screen)2.ใบม่านทึบแสง(Black Out)3.ใบม่านแบบโปร่งแสง(Dim Out)

Facebook : ผ้าม่าน มัณฑตา3 ศรีราชา ชลบุรี 086-3166088 ID nistalek



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฉากกั้นห้อง ฉากกั้นแอร์

ผ้าม่านระยอง ฉัตรนิภารีสอทร์

ผ้าม่านศรีราชา โคโค่ฮิลล์แหลมฉบัง